Mô tả công việc
  • Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính.
  • Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
  • Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
  • Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định.
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của tập đoàn.
  • Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Tập đoàn.
  • Giám sát công tác lễ tân, lái xe, điều hành xe. Thực hiện thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn,…
  • Quy định việc kiểm soát và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp.
  • Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
  • Triển khai, thực thi công tác sự kiện nội bộ trong tập đoàn & công tác hậu cần cho các tổ chức ngoài tập đoàn.
  • Là người đại diện của Tập đoàn giải quyết công việc/thủ tục với người lao động, các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài (Công đoàn, đoàn kiểm tra công tác PCCC, Sở lao động thương binh xã hội,…).
  • Hỗ trợ các Phòng/Ban/Đơn vị khác về công tác hành chính khi cần.
  • Kiểm soát chi phí hành chính của Ban NLCĐ theo đúng quy định và định mức được duyệt.
  • Kiểm soát đội dịch vụ bảo vệ thuê ngoài thực hiện đảm bảo an toàn, an ninh, duy trì đúng nội quy Tập đoàn.
  • Giám sát công tác vệ sinh công cộng trong toàn Tập đoàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Lãnh đạo Tập đoàn
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Ngoại ngữ, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành,…
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.
  • Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ.
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột.
  • Kiến thức liên quan: Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan.
  • Các tố chất cần thiết khác: Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp, minh bạch và chịu áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Danh Khôi Holdings Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Danh Khôi Holdings
3 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng hành chính
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Danh Khôi Holdings
Nộp đơn